Top 5 kinh nghiệm chơi bắn cá online ăn chắc

Cùng với những màn bắn cá đã mắt những ngày qua, bắn cá càng lớn càng thu về nhiều tiền nên trò chơi bắn cá trực tuyến đang một lần nữa làm khuynh đảo trên thị trường hiện nay. Đã có rất nhiều rất người tham gia chơi và kiếm được cho mình một số tiền lớn từ các các nhà cái cá cược, trong đó có tôi và tôi có thể chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm này.
Kinh nghiệm với chơi bắn cá có rất nhiều và mỗi một người chơi đều có cho mình một kinh nghiệm riêng. Với mong muốn đem lại cho anh em mới tham gia trò chơi dành được chiến thắng lớn nên hôm nay tôi quyết định viết bài này để chia sẻ chia sẻ kinh nghiệm chơi bắn cá online của chính tôi.

5 kinh nghiệm chơi bắn cá online chỉ có thắng




1/ Tập trung bắn cá nhỏ


Mỗi loại cá lại có mỗi kích cỡ lớn bé khác nhau và sẽ tương ứng với số điểm khác nhau. Như loại cá nhỏ có điểm số chỉ từ 2 điểm trở lên, loại cá lớn hơn thì có số điểm cao hơn nhiều nhưng nó lại đòi hỏi nhiều kỹ thuật và đạn bắn hơn mức bình thường. Thế nên bạn là người chơi mới và chơi ở cấp độ đạn thấp thì nên bắn những loại cá nhỏ thôi.
Việc bạn bắn nhiều cá nhỏ, bắn phát nào ăn điểm phát đó hơn là bạn cứ nhắm bắn vào cá to rồi trượt lại để xổng vào tay người chơi khác.

2/ Tập trung bắn vào đầu cá


Nếu như bạn muốn bắn loại cá to hơn nhiều tiền hơn, ăn nhiều điểm hơn thì tôi khuyên bạn cứ tập trung mục tiêu và nã súng liên tục vào ngay đầu nó để tăng cơ hội chết. Như vậy số tiền bạn kiếm được cũng không hề nhỏ khi bắt được một chú đâu.

3/ Lựa chọn đàn cá để bắn


Thêm một kinh nghiệm nho nhỏ nữa đó là lựa chọn bắn cá theo những đàn cá, xác suất trúng cao lúc này rất cao và hơn thế nữa là cơ hội cá chết sẽ nhiều hơn. Bạn chỉ nên lựa chọn loại đạn 2 xu và bắn liên tục cho đến khi cá chết, có thể bắn liên tục từ 3-5 phát mỗi lần.

4/ Bắn cá theo phong cách đại gia: Chọn cá có số điểm cao nhất để bắn


Khi nào mà bạn đã kiếm được cho mình số tiền thắng nhất định, bạn nên tìm cho mình cơ hội nâng cao tỉ lệ ăn tiền của mình đó là bắn vào con cá có điểm số cao. Lúc này bạn sẽ lựa chọn loại đạn mạnh nhất, đắt nhất rồi chỉ cần tập trung bắn vào đầu nó. Chỉ cần bạn bắn được con “đầu xỏ” này thì số tiền về túi bạn sẽ tăng lên chóng mặt. Nên nhớ là bắn liên tục và bắn nhiệt tình vào đầu nó nhé.

5/ Tập trung cao độ


Ngoài những kỹ năng và kỹ thuật trên, một yếu tố mà tôi nghĩ là không thể thiếu trong trò chơi này đó là tinh thần. Nghe như chẳng liên quan nhưng để chơi tốt trò chơi này, yêu cầu bạn sự tập trung cao độ. Tuyệt đối không được để các yếu tố bên ngoài ảnh hưởng đến kết quả chơi của mình, chỉ cần bạn phân tâm 1 chút là có thể con cá to sẽ bị người khác cướp mất. Do vậy, trước khi vào chơi nên gạt bỏ hết sự mất tập trung và đã chơi thì chỉ vào bắn thôi đừng quan tâm nhiều.

Kết Luận

Trên đây là toàn bộ những kinh nghiệm chơi bắn cá online của mình được đúc kết từ kinh nghiệm của bản thân khi tham gia chơi và chiến thắng. Hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ nâng cao kỹ năng bắn của mình và có cơ hội hốt được mẻ cá lớn. Chúc may mắn!

https://makubenzon.blogspot.com/2019/01/nhung-dieu-kieng-ki-khi-choi-co-bac.html
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhãn

Recent Posts